Letee Mart Đà Lạt - Phú Sĩ

Letee Mart Đà Lạt - PHÚ SĨ- Điểm đến cho mọi người tiêu dùng thông thái .
👉 Đến với Letee Mart Đà Lạt- Phú Sĩ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian với vô vàn mặt hàng 100% xuất xứ từ Nhật Bản , đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng, vật dụng trong nhà, sản phẩm cho mẹ và bé cùng các sản phẩm hóa phẩm, thời trang, thực phẩm và các sản phẩm tiện ích khác.
➡ Các sản phẩm có chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Khách hàng có thể yên tâm vì các mặt hàng của Letee- Phú Sĩ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng . Letee cam kết bán hàng chính hãng, các sản phẩm đều 100% Made in Japan.
➡ Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để người tiêu dùng có thể "yên tâm" và "tận hưởng" những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi!
👉 Còn chần chừ gì nữa. Đặt hàng ONLINE ngay hoặc đến cửa hàng Letee Mart Đà Lạt - PHÚ SĨ địa chỉ 01 Lê Hồng Phong và trải nghiệm không gian mua sắm đậm chất Nhật Bản nhé!
=================================

Letee - chuỗi cửa hàng 100% Made in Japan

LIÊN HỆ

SĐT: +84 901 206 273
HOTLINE: +84 976 518 688
Email: leteemartdalat@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/LeteeMartDaLat/
Chủ sở hữu: Nguyễn Thị Lại (Sdt: +8497651688)
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong - phường 4 - Đà Lạt - Lâm Đồng
MST: 5800756330. Ngày cấp: 28/10/2017. Nơi cấp: CA Lâm Đồng.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:
· Đơn hàng từ 1 triệu (1.000.000) trở lên:
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho hóa đơn trên 1 triệu.
- Riêng đối với hàng hóa nặng và cồng kềnh như bỉm, sữa,…chúng tôi sẽ thông báo phí ship sau khi quý khách đặt hàng
· Đơn hàng dưới 1 triệu (1.000.000)
- Nội thành: Đơn hàng dưới 1 triệu phí giao hàng sẽ được giao bằng Grab, phí ship tính theo giá Grab.
- Ngoại thành: phí ship sẽ được tính theo giá công ty vận chuyển Giao Hàng Nhanh.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
-Cửa hàng giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v...)
-Lưu ý: Sản phẩm không bị lỗi, không sai sản phẩm, không có vấn đề hư hại cửa hàng không đổi trả.
2. Tình trạng hàng trả
- Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem, nhãn mác, niêm phong, vỏ hộp, phụ kiện (nếu có)
- Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
3. Quy định thực hiện đổi trả
- Khách hàng có thể yêu cầu thực hiện 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra sản phẩm đổi trả không vi phạm bất kỳ điều kiện đổi trả nào bên trên.
- Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả cho khách hàng.
- Nếu khách hàng muốn hoàn tiền, chúng tôi sẽ trả lại theo hình thức chuyển khoản.
- Thời hạn đổi trả: 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
- Lưu ý: Quý khách đóng gói bao bì cẩn thận trước khi trả hàng để tránh trầy xước, hỏng, bể so với lúc xác nhận chấp thuận đổi hàng.
- Nếu sản phẩm gửi trả về chúng tôi bị hỏng, bể, trầy xước, bảm bẩn và khác so với thời điểm chấp thuận trả lại hàng, chúng tôi có quyền từ chối nhận lại.
- Mỗi sản phẩm chỉ áp dụng đổi trả 1 lần.
4. Phương thức đổi trả hàng:
Trong thời gian còn hiệu lực đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau để được đổi trả hàng:
- Bước 1: Liên hệ trực tiếp với nhân viên Tư vấn bán hàng qua Tổng đài CSKH: 0901206273 để được hỗ trợ kịp thời.
- Bước 2: Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm để xác nhận tình trạng hàng hoá.
- Bước 3: Sau khi yêu cầu đổi trả hàng được chấp thuận, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:
+ Người nhận: Cửa hàng Letee Mart Đà Lạt
+ Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, phường 4, Đà Lạt. (trong sân khách sạn Sammy)
- Bước 4: Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xước, hỏng bể, bong tróc hay bám bẩn so với lúc xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng.
* LƯU Ý: Nếu sản phẩm gửi trả về bị hỏng, bể, trầy xước, bong tróc, bám bẩn,... có thay đổi so với thời điểm xác nhận chấp thuận đổi trả lại hàng, chúng tôi có quyền từ chối nhận đổi trả.
5. Chính sách hoàn tiền:
Ngay sau khi đơn hàng huỷ trả khách hàng gửi về được chúng tôi xác nhận, trong vòng 07 ngày làm việc, cửa hàng sẽ chuyển trả lại toàn bộ số tiền cho sản phẩm/đơn hàng mà quý khách đã thanh toán.
Phương thức thanh toán.
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Lại
- Vietinbank Lâm Đồng: 104005917520 - BIDV Lâm Đồng: 64110000385019

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT:

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website, ứng dụng và giao dịch tại cửa hàng được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.
1. Phạm vi thu thập:
Để truy cập và mua hàng tại website bạn có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cá nhân* cho chúng tôi (Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Cửa hàng không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
* Dữ liệu cá nhân: Dữ liệu Cá nhân thường là đề cập đến những thông tin có thể gián tiếp hoặc trực tiếp nhận dạng bạn. Dữ liệu Cá nhân thường bao gồm các nội dung như tên, địa chỉ, địa chỉ email, và số điện thoại.
2. Mục đích thu thập:
Chúng tôi thu thập Dữ liệu cá nhân của bạn nhằm phục vụ cho các mục đích sau:
• Đơn hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của bạn
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn
3. Thời gian lưu trữ:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng khi đã cung cấp sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ (trừ các thông tin đã được thông báo công khai trên các phương tiện truyền thông). Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống của cửa hàng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

- Letee Mart Đà Lạt
- Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, phường 4, Đà Lạt. (trong sân khách sạn Sammy)
- Hotline: 0976518688 - Email: leteemartdalat@gmail.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của chúng tôi. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của khách hàng trên website sẽ được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa đơn